Bí kíp trang trí nhà ngày Tết rước may mắn vào nhà

Bí kíp trang trí nhà ngày Tết rước may mắn vào nhà

22/03/2021 0 Nguyễn Ninh 469

Trang trí nhà ngày Tết là điều vô cùng cần thiết giúp mang may mắn, tài lộc đến cho gia chủ. Có rất nhiều cách thiết kế nhà ngày Tết với các vật dụng đơn giản khiến cho ngôi nhà trở nên lộng lẫy và bắt mắt. Bạn chỉ cần trang trí nhà ngày Tết bằng những tấm thảm, bình hoa, hoặc giấy dán tường mang những màu sắc rực rỡ khiến cho ngôi nhà bạn sáng sủa và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang bị bí ý tưởng và không muốn trang trí nhà ngày Tết đơn giản thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé; chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Hãy vận dụng linh hoạt cách thiết kế nhà ngày Tết để đem đến không gian mới lạ, độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên hãy biết cách cân đối, đừng quá lạm dụng các chi tiết khiến cho căn nhà bạn trở nên rối mắt và không có điểm nhấn. Dưới đây là một số bí quyết trang trí nhà ngày Tết giúp ích cho bạn trong quá trình trang trí ngôi nhà của mình.

Trang trí nhà ngày Tết độc đáo, thu hút

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết nguyên đán, công cuộc chuẩn bị dọn dẹp – trang trí nhà cửa đã lên kế hoạch chưa nào? Với thời điểm Tết cận kề như này, chỉ những mẹo trang trí nhà ngày Tết sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo không gian sống vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm. Tận dụng ngay những mẹo trang trí nhà cửa đón Tết màchúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

trang trí nhà ngày tết

Làm mới bộ sofa

Phòng khách chính là khu vực quan trọng nhất trong nhà. Đây không chỉ là khu vực tiếp đón khách ngày Tết. Mà phòng khách đẹp còn giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp của mình. Trang trí nhà cửa đón Tết cần chú trọng trang trí nội thất phòng khách. Yếu tố đầu tiên cho rằng bạn nên thay đổi đầu tiên, chính là đổi bộ bàn ghế sofa mới.

trang trí phòng khách

Quan niệm của ta, năm cũ qua đi những vật dụng quá cũ kỹ cũng nên được thay mới để chào đón một năm mới, đón một năm tài lộc. Sofa mới sẽ giải quyết mọi vấn đề bao gồm thời gian công sức giặt sofa cũ. Nâng cao thẩm mĩ phòng khách, giải pháp phong thủy phù hợp. Vì vậy, một bộ bàn ghế sofa mới sẽ giúp rước tài lộc về cho năm mới.

Sử dụng giấy dán tường ngày Tết

Bức tường tẻ nhạt ngày nào sẽ được thay đổi diện mạo khi chọn giấy dán tường chủ đề Tết. Từng mảng màu sắc nội thất nhà ở sẽ trở nên ấm cúng và tươi tắn hơn. Đặc điểm tiện dụng và chi phí trang trí của loại giấy này, cho là sẽ phù hợp với mọi gia đình.

tranh tường ngày tết

Sử dụng thảm trải sàn

Một mẫu thảm trang trí sẽ làm bừng sáng căn nhà đón Tết. Thảm trải sàn màu đỏ sẽ là gợi ý khi lựa chọn thảm trải sàn trong dịp tết đến xuân về. Gam màu đỏ không chỉ đại diện cho sự may mắn; hạnh phúc mà còn tạo không gian thêm phần sang trọng. Đồng thời gam màu đỏ cũng khá dễ dàng trong việc kết hợp cùng với những món đồ nội thất khác.

trang trí ngày tết

Kết hợp tranh canvas

Trang trí nhà cửa đón Tết không thể thiếu tranh treo tường. Những bức tranh hoa; tranh phong thủy mang không khí xuân vào nhà. Cách trang trí này đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Những mẫu tranh canvas siêu tiết kiệm mà bạn nên ưu tiên lựa chọn trang trí nhà ngày Tết.

tranh canvas tết

Trang trí thêm không gian xanh

Hòa trong không khí Tết tươi vui; bạn đừng quên hòa vào thiên nhiên. Bố trí những chậu cây xuân vui tươi; len lỏi vào từng ngõ ngách từng góc nhà. Theo phong thủy, mùa xuân là sự đâm chồi nảy lộc đơm hoa kết trái; việc trang trí những chậu cây; nhành hoa cành lộc chào đón một năm đầy may mắn, tài lộc và hạnh phúc.

trang trí nhà tết

Tổng kết

Với những gợi ý trên, hy vọng rằng gia chủ có thể thiết kế nhà ngày Tết một cách dễ dàng. Chúng tôi mong muốn bạn có thể áp dụng một cách dễ dàng; để tận hưởng một mùa Tết trọn vẹn và hạnh phúc.

Nguồn: noithaticon.vn