Gợi ý phong cách nội thất Châu Âu hiện đại, lịch lãm

Gợi ý phong cách nội thất Châu Âu hiện đại, lịch lãm

22/03/2021 0 Nguyễn Ninh 460

Thiết kế nội thất cho mỗi ngôi nhà không phải là diều gì dễ dàng. Nếu bạn thiết một cách hợp lý thì không gian của bạn sẽ vô cùng tuyệt hảo, thu hút; tuy nhiên ngược lại sẽ phá vỡ không gian tốn kém chi phí. Có rất nhiều những phong cách thiết kệ nội thất khác nhau; mang đến những hơi hướng khác nhau cho không gian ngôi nhà bạn. Để giúp ích trong qua trình thiết kế nội thất cho ngôi nhà bạn; hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn phong cách nội thất Châu Âu vô cùng hiện đại và lịch lãm; giúp bạn được sống trong không gian như phương trời Tây mà ai cũng từng mong ước được đặt chân tới dù chỉ một lần.

Mặc dù bạn đang ở trên địa phận lãnh thổ của Việt Nam; thế nhưng với thiết kế phong cách nội thất Châu Âu sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang hòa hình ở một căn phòng lộng lẫy nào đó ở Châu Âu. Phong cách thiết kế dưới đây sẽ rất phù hợp với những ai đang là fan hâm mộ của phong cách Châu Âu; với những đường nét vô cùng tinh tế, sắc sảo với những điểm nhấn vô cùng nổi bật. Hãy theo chân chúng tôi đi khám phá phong cách nội thất Châu Âu để có thể áp dụng cho chính ngôi nhà của mình nhé.

Những điểm nhấn trong phong cách nội thất Châu Âu

Bạn không nhất thiết phải là người Pháp mới có thể trở thành một người Paris”, Karl Lagerfeld; nhà thiết kế và giám đốc sáng tạo danh giá bậc giới thời trang. Với sự tư vấn của chúng tôi, bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu một không gian đạm chất Paris; ngay tại chính ngôi nhà của mình. Dưới đây là một vài gợi ý thiết kế phong cách nội thất Châu Âu được nhiều khách hàng đánh giá cao.

thiết kế nội thất châu âu

Phong cách nội thất Châu Âu sở hữu đường cong mềm mại

Khi nói đến phong cách Paris, hay nói chung là phong cách Châu Âu hiện đại; người ta dễ dàng liên tưởng đến ngay sự xa hoa, tráng lệ của không gian. Những gam màu như trắng sáng, vàng đồng, đen cẩm thạch;…cũng là những đặc điểm tiêu biểu.

Không khó để nhìn ra sự khác biệt giữa phong cách Châu Âu và phong cách Hiện Đại. Mấu chốt chính là việc sử dụng những đường cong trong thiết kế. Đối với các thiết kế theo phong cách hiện đại, người ta chú trọng tính chính xác của từng đường thẳng. Với thiết kế theo phong cách châu Âu, các đường cong mềm mại có tính thuyết phục hơn. Một không gian châu Âu phải là sự hòa quyện và thăng hoa của cảm xúc. Bạn có thể bắt gặp những đặc điểm này trên các đường cong chỉ tường, sopha, bàn trà…

nội thất phong cách châu âu

Tuy nhiên phải cẩn thận. Vì những đường cong nếu không sắp xếp hợp lí dễ gây rối mắt. Hơn nữa, việc lạm dụng sẽ làm mất đi tính hiện đại và ngăn nắp của căn nhà.

Phong cách sếp chồng các layer

Phong cách Paris dẫn đầu trào lưu thiết kế nội thất phong cách châu Âu. Sự đột phá của nó thu hút ngay người đối diện. Phong cách thiết kế nội thất Paris có những biến tấu riêng. Sẽ có nhiều màu sắc nhưng vẫn đảm bảo tất cả pha trộn hoàn hảo. Về chiều cao và chiều sâu, thiết kế nhà phong cách châu Âu cũng đa dạng. Chúng tạo cho căn phòng nhiều tầng lớp khác nhau. Ngoài ra việc bố trí như thế sẽ làm giảm sự nhàm chán, gây ấn tượng mạnh. Bạn cũng có thể học hỏi cách “chơi” đồ nội thất này bằng cách bố trí độ cao bàn trà và sopha so với bàn tivi, tủ kệ… Màu sắc phải đi theo một gam chủ đạo và có nhiều sắc độ.

phong cách nội thất châu âu

Cách bố trí các vật dụng

Không nhầm lẫn với phong cách cổ điển, thiết kế nội thất Châu Âu hiện đại đưa ra nhiều lựa chọn nội thất ấn tượng. “Ghi điểm” với phong cách này là những vật dụng màu đồng, màu cẩm thạch hay vàng, trắng truyền thống. Tuy nhiên, chúng cần được áp dụng hình dáng hiện đại.

thiết kế nội thất châu âu

Phòng ngủ phong cách Châu Âu thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp với khung cảnh xung quanh đầy thi vị

Bạn có thể tham khảo một số thiết kế nội thất của chúng tôi dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn. Bản sắc chất liệu được giữ nguyên và thay đổi về kiểu dáng là chính.

Nguồn: noithaticon.vn