Bí kíp thiết kế phòng ngủ xu hướng Scandianvian sang trọng

Bí kíp thiết kế phòng ngủ xu hướng Scandianvian sang trọng

22/03/2021 0 Nguyễn Ninh 450

Trong những năm gần đây thiết kế phòng ngủ xu hướng Scandianvian ngày càng trở nên phổ biến và thu hút sự chú ý của nhiều gia đình. Xu hướng Scandianvian không chỉ toát lên vẻ tinh tế, sang trọng của căn phòng lại vừa là gam màu trung tính; do đó rất dễ phối màu. Vì là gam màu trung tính, vì vậy mà gam màu này mang lại sự ấm áp cho phòng ngủ của nhà bạn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách thiết kế phòng ngủ xu hướng Scandianvian ra sao thì hãy theo dõi những gợi ý dưới đây của chúng tôi; để có thể tích lũy cho mình một vài mẫu thiết kế phù hợp và ưng ý nhất để trang trí cho phòng ngủ của mình ngay nhé.

Thiết kế phòng ngủ xu hướng Scandianvian mang đến sự mới mẻ trong bảng màu giành cho phòng ngủ. Với hơi hướng thời thượng cùng chút lịch lãm giúp cho căn phòng ngủ luôn có cảm giác mới mẻ và ấm áo. Có rất nhiều cách phối màu khác nhau theo phong cách Scandianvian với những hơi hướng và điểm nhấn ấn tượng. Để khám phá rõ hơn về thiết kế phòng ngủ xu hướng Scandianvian hãy cùng theo chân chúng tôi ở bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân khiến thiết kế phòng ngủ xu hướng Scandianvian được yêu thích

Xu hướng thiết kế đặc trưng với nét nhẹ nhàng, tình hiện đại và không kém phần thành lịch. Có lẽ bởi những yếu tố này đã giúp các mẫu phòng ngủ phong cách Scandinavian được yêu thích. Cùng chúng tham khảo những mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách Bắc Âu này và kinh nghiệm thiết kế thi công phòng ngủ.

phòng ngủ phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian được biết đến nhiều hơn với cách gọi khác là phong cách Bắc Âu. Trong thiết kế nội thất, Scandi được hiểu đơn giản là sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ; và sự tiện dụng kết hợp cùng lối thiết kế tối giản. Khi các đường nét thiết kế kết hợp với nhau cũng làm nên một phong cách Bắc Âu sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chọn phong cách thiết kế Bắc u tối giản đồ nội thất; tập trung vào không gian nghỉ luôn mang đến cảm giác tươi mới và tiện lợi. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp luôn tạo cảm giác thư thái; mang đến không gian thư giãn và giấc ngủ an lành nhất cho chủ nhân.

Quy tắc phối màu phòng ngủ xu hướng Bắc Âu

Phòng ngủ phong cách Scandinavian đặc trưng với những gam màu bắt sáng; như màu trắng và gam màu trung tính như màu nâu. Phòng ngủ thường kết hợp các gam màu trắng và đen đơn giản. Nhiều mẫu phòng ngủ tông màu nâu chủ đạo kết hợp cùng rèm trắng tăng thêm độ ấm áp và mềm mại.

Vật liệu thiết kế

Phòng ngủ phong cách Scandi sử dụng các vật liệu tự nhiên là chủ yếu. Gỗ tự nhiên và đá là hai loại vật liệu được sử dụng thường dùng nhất trong các căn hộ phong cách Bắc u. Những loại vật liệu này tạo dự thô mộc và giúp cho không gian bình dị hơn. Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Bắc Âu để lộ vân gỗ tự nhiên nâng cao giá trị thực, giá trị bền vững cho không gian nghỉ ngơi.

phong cách phòng ngủ Scandinavian

Những vật liệu thô mộc tự nhiên như mây, tre, lông, da thú… cũng được ứng dụng nhiều vào thiết kế phòng ngủ đẹp nhiều. Tất cả tạo không gian riêng tư như hòa mình với thiên nhiên bên ngoài.

Bố trí nội thất

Bố trí nội thất phòng ngủ phong cách Scandi đơn giản với những món đồ nội thất cơ bản. Giường ngủ, tủ quần áo và góc nhỏ cho sofa đơn ngồi thư giãn với một quyến sách cùng một tách trà làm điểm nhấn.

Trang trí phòng ngủ theo phong cách Scandi sử dụng đèn chiếu sáng trong cùng một không gian là dòng đèn có chao bằng đồng hoặc chao đèn bằng mây, lồng giấy mang đến cảm xúc lãng mạn nhất. Bằng những tác phẩm nghệ thuật tông màu đen trắng, họa tiết caro hoặc kẻ sọc, không gian phòng ngủ sẽ tạo được điểm nhấn mang đến căn phòng hoàn hảo nhất.

Trang trí phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Chúng tôi chia sẻ những mẫu thiết kế thi công nội thất phòng ngủ phong cách Scandi phù hợp với mọi mặt bằng diện tích phòng ngủ. Thiết kế phòng ngủ phong cách Bắc Âu đơn giản nhẹ nhàng

phòng ngủ phong cách Scandi

Không gian cân bằng đơn giản công năng và thẩm mỹ chính là cốt lõi của phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu. Những đường nét đơn giản thanh thoát tạo cảm giác nhẹ nhàng và an yên là nơi cho bạn lui về sau những ngày dài làm việc.

Nguyên tắc phối màu

Mẫu phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách vùng biển Bắc Âu chuộng gam màu trắng, màu đất với các chất liệu tự nhiên. Bố cục không gian tích hợp phòng ngủ, phòng vệ sinh và closet toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ.

Với những căn phòng ngủ nhỏ, màu sắc ảnh hưởng vùng Bắc Âu lạnh gác giúp cho căn phòng thoáng đạt. Đơn giản mọi chi tiết từ vách giường ngủ đến lối thiết kế phòng vệ sinh hiện đại sang trọng.

Chính vì gam màu nhã nhạn, mọi món đồ nội thất trong phòng ngủ đều trở nên nổi bật hơn. Để không gian không quá đơn điệu, những bức tường phòng ngủ được ICON cách điệu ốp len gỗ. Dù được ICON tinh tế lựa chọn những món đồ mang vẻ đẹp nguyên bản vân gỗ ấm cúng.

Các yếu tố nội thất

Không chỉ những không gian được biến tấu bằng gỗ, vẽ tranh tường nâng cấp căn phòng thêm phần tươi mới. Hãy sử dụng những gam màu xanh để đưa hương vị biển về phòng ngủ của bạn.

phòng ngủ phong cách Scandinavian Bắc ÂU

Yếu tố ánh sáng là yêu cầu mật thiết khi thiết kế phòng ngủ Scandinavia. Những cửa sổ lớn thu hút ánh sáng tự nhiên phảng phất làn gió và le lói vài tia nắng ấm lên sàn gỗ. Tổng thể căn phòng ngủ sẽ xóa tan cái lạnh và trở nên ấm áp nhẹ nhàng hơn. Những họa tiết kẻ sọc, kẻ caro mang hơi thở hiện đại cũng được ưa tiện sử dụng cho mẫu phòng ngủ phong cách Bắc Âu. Bạn đừng quên nhấn nhá vào không gian trắng xóa này vài chậu cây xanh điều hòa không gian cho căn phòng.

Không thể phủ nhận mọi không gian được làm đẹp với tông màu trắng đen đều mang giúp giảm thiểu đi sự ngột ngạt, tù túng vốn có. Tổng thể phòng ngủ với phông nền là màu trắng và tất cả đồ nội thất mang nét huyền bí của gam màu đến đem đến cái nhìn vừa ấn tượng vừa sang trọng cho những ai đặt chân vào.

Thiết kế phòng ngủ xu hướng Scandianvian mạnh mẽ

Bởi sự hiện diện và chiếm diện tích khá lớn trong phòng ngủ; dường như chiếc giường hiển nhiên là điểm nhấn. Nếu bạn không thích điều này, hãy cùng tham khảo những ý tưởng tạo điểm nhấn phòng ngủ phong cách Scandi sau đây:

Theo phong cách Châu Âu

Bắt đầu từ chiếc đèn thả trần ấn tượng khiến cho căn phòng ngủ trở nên bừng sáng và nhấn nhá tổng thể không gian. Không chỉ là nơi để yên giấc, trang trí phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu còn là không gian sống ảo cho các tín đồ.

phòng ngủ phong cách Scandinavian Châu Âu

Một sự lựa chọn thông minh và đầy ưu ái, mẫu phòng ngủ master chọn vách ngăn kính phân tách không gian. Cách thiết kế phòng ngủ này vừa tạo sự hòa nhịp vào không gian chung vừa mang đến cảm giác riêng tư cho chủ nhân.

Bắt nguồn từ thiết kế kiến trúc hiện đại; mẫu phòng ngủ tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế mở. Không gian hòa nhịp vào mây trời; dung hòa với thiên nhiên trong sự sang trọng của phòng ngủ đậm chất Bắc Âu. Để không gian trở nên mềm mại hơn, bạn hãy chọn lựa những chiếc đền lông vuc thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Mẫu thiết kế phòng ngủ với tông màu tối cá tính pha chút lãng mạn của bộ đèn thả.

Theo phong cách Bắc Âu

Cùng tồn tại trong chủ nghĩa hiện đại; phong cách Bắc Âu kết hợp với các phong cách thiết kế chủ nghĩa hiện đại; tạo nên phòng ngủ hoàn hảo nhất. Những món đồ nội thất đa chức năng; tối giản các chi tiết. Giường ngủ thông minh không chỉ là giải pháp tối ưu không gian sống giúp cho không gian trở nên rộng rãi; tiện nghi hơn. Mà phòng ngủ với đồ nội thất thông minh sáng tạo; hiện đại với nhu cầu thực tế.

Đặc trưng của Scandinavia Style; là không thể thiếu gỗ trong thiết kế nội thất. Chất liệu gỗ tự nhiên tạo độ mộc mạc cho phòng ngủ. Chúng mang những điều hoang dại; gần gũi tự nhiên không theo bất kỳ quy luật nào; giúp cho phòng ngủ mang nét chân thực nhất thuộc về tự nhiên.

Scandinavian Bắc ÂU

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu; kết hợp với nét đẹp Rustic đầy hoài cổ. Ứng dụng gỗ từ cửa ra vào; thiết kế trần ốp gỗ, những khung cửa sổ gỗ với gam màu tự nhiên phóng khoáng. Để kết hợp với những bức tường trắng; trang trí phòng ngủ theo phong cách Scandinavia; với trần ốp gỗ tự nhiên đậm chất nghệ thuật. Chiều sâu không gian được giản cách tối đa là giải pháp cho những căn phòng ngủ hạn hẹp về diện tích.

Phong cách Scandianvian gỗ tự nhiên

Sức sống bền bỉ, vẻ đẹp và cái hồn của gỗ tự nhiên; luôn làm mọi Khách hàng tin dùng để lưu lại nguyên bản giá trị cho phòng ngủ phong cách Scandi. Với văn hóa Việt, gỗ tự nhiên có ý nghĩa sâu sắc đến tinh thần. Khi kết hợp với phong cách Bắc Âu; đồ nội thất gỗ phòng ngủ tôn lên giá trị cốt lốt.

Phong cách Scandianvian màu ấm

Những năm trở lại đây, phong cách thiết kế Bắc Âu được pha trộn và bị ảnh hưởng. Không gian phòng ngủ mềm mại; và tinh tế hơn tông màu đơn sắc lạnh lẽo vốn có của nó.

Scandinavian màu ấm

Với vẻ đẹp tối giản, tinh tế pha nhẹ nét lịch lãm, các mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách Scandi đảm bảo sự sang trọng và thanh lịch, cơ nới và tạo chiều sâu cho căn phòng ngủ. Những gam màu của mẫu phòng ngủ thanh lịch phong cách Bắc Âu có tác dụng phản chiếu ánh sáng; biến những căn phòng ngủ âm u tối tâm; thành những phòng ngủ có sắc thái tươi mới.

Tổng kết

Hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ trong từng chi tiết; chúng tôi mong muốn kiến tạo nên những không gian đẳng cấp nhất; những khái niệm mới nhất bứt phá trong cách đường nét; khối hình thiết kế xoay quanh trong câu chuyện đầy cảm xúc của mỗi khách tìm đến chúng tôi.

Nguồn: noithaticon.vn