Một số mẫu thiết kế phòng giải trí đẹp nhất mọi thời đại

Một số mẫu thiết kế phòng giải trí đẹp nhất mọi thời đại

22/03/2021 0 Nguyễn Ninh 429

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao. Do đó trong quá trình thiết kế nhà ở, bên cạnh việc thiết kế không gian sinh hoạt chung thì vấn đề thiết kế phòng giải trí trong khuôn viên nhà là điều mà rất nhiều gia đình đang và sẽ thực hiện cho ngôi nhà của mình. Sau những thời gian làm việc mệt mỏi bên ngoài thì việc thiết kế phòng giải trí giúp bạn giải tỏa mệt mỏi; lấy lại tinh thần cho những ngày làm việc tiếp theo. Thiết kế phòng giải trí có thể là phòng xem phim, phòng thiền, phòng đọc sách, phòng vui chơi,.. phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.

Việc thiết kế phòng giải trí không hề tốn kém chi phí nếu như bạn biết sắp xếp và thiết kế trong khuôn viên môt cách hợp lý. Hãy tận dụng những không gian trong ngôi nhà của mình để có thể thiết kế phòng giải trí siêu đáng yêu và giúp cả gia đình có không gian thư giãn. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số phương án thiết kế phòng giải trí đẹp nhất mọi thời đại, tiết kiệm chi phí và không lo lỗi thời nhé. Bạn có thể lựa chọn các phương án cho phù hợp với khuôn viên của ngôi nhà mình một cách hợp lý nhất.

Các phương án thiết kế phòng giải trí

Trong cuộc sống, không ai là không phải đối mặt với áp lực và phiền muộn. Một căn phòng để bạn giải tỏa áp lực ngay tại nhà nghe có vẻ xa xỉ, nhưng lại là cách bạn nâng niu chính bản thân mình. Thiết kế phòng giải trí tại nhà đã rất phổ biến trên thế giới và hiện nay rất được yêu thích tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ xu hướng này nhé! Cùng chúng tôi tìm hiểu từng loại thiết kế phòng nhà nào!

Phòng xem phim

Khá phổ biến. Nhiều người không thích việc đến rạp chiếu phim vì có quá nhiều người ở đó. Bạn không thể tận hưởng bộ phim một cách đầy đủ nhất. Căn phòng chiếu phim trong nhà với dàn âm thanh; và màn hình chất lượng, phù hợp với bạn sẽ cho bạn trải nghiệm xem phim tuyệt vời.

thiết kế phòng xem phim

Không gian luyện tập yoga

Đây là loại phòng rất được các chị em phụ nữ yêu thích. Phòng thiền có cách âm khá tốt; tông màu tự nhiên. Đặc biệt, phòng thiền lấy việc giải phóng không gian làm điểm cốt yếu trong thiết kế.

thiết kế phòng tập yoga

Không gian nghiên cứu – đọc sách

Mỗi quyển sách đều chứa đựng một kho tàng trí thức riêng. Một căn phòng đọc sách sẽ là nơi bạn sắp xếp những quyển sách ngăn nắp nhất, khoa học nhất. Phòng đọc sách cần có những chiếc kệ chắc chắn, tất nhiên. Ngoài ra, phòng cần có ghế ngồi đọc sách thoải mái, ánh sáng bố trí hợp lí và có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Phòng đọc sách sẽ chất lượng hơn nếu bạn có hệ thống thông gió, giúp không khí thoáng mát hơn và giữ sách không bị ẩm mốc.

không gian đọc sách

Quầy bar mini

Một căn phòng với quầy bar mini và không gian đủ rộng; để bạn tiếp đãi khách và say sưa cùng bạn bè thì sao? Rất tuyệt đúng không nào! Phòng riêng cho quầy bar sẽ giúp bạn đỡ công việc dọn dẹp; và tránh làm phiền đến những thành viên khác trong gia đình.

Phòng thưởng nhạc

Những người yêu âm nhạc luôn gặp rắc rối nếu căn hộ không cách âm tốt. Bạn không muốn hàng xóm phàn nàn về tiếng đàn hay giọng hát của mình quá to? Hãy thử thiết kế một phòng âm nhạc riêng. Nếu đó là một món quà cho cậu con trai mê chơi trống; hoặc cô con gái tập đàn thì sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.

khu vui chơi cho gia đình

Khu vui chơi cho cả gia đình

Bạn yêu thích chơi game trên màn hình rộng; hoặc bi-da hay những trò chơi khác? Hãy thiết kế giải trí tại nhà để mang tất cả vào trong căn hộ của bạn. Không cần mất thời gian di chuyển hay tiền bạc để tận hưởng những điều mình thích. Giờ đây bạn có thể chơi bất cứ trò chơi nào cũng các thành viên trong gia đình và bạn bè.

Kết luận

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cho ra đời những thiết kế làm hài lòng khách hàng nhất có thể. Một căn hộ, hay biệt thự với thiết kế phòng giải trí tại nhà sẽ nâng cao chất lượng về cuộc sống, cho bạn tinh thần sảng khoái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nguồn: noithaticon.vn